Linkedin สำหรับนายหน้าสิ่งที่จะแบ่งปันพร้อมตัวอย่าง

Table of Contents

โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในคลังแสงของนายหน้า แต่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใดที่ดีที่สุด LinkedIn เหมาะสมที่สุดสำหรับนายหน้าหรือไม่ และเนื้อหาอะไรที่จะแบ่งปัน? ฉันตอบคำถามเหล่านี้ แสดงตัวอย่าง และแจกแจงเคล็ดลับสำหรับการสร้างเนื้อหา

โซเชียลมีเดียที่ดีที่สุดสำหรับนายหน้าคืออะไร?

ถ้าคุณถามฉันเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว ฉันจะตอบว่า LinkedIn และ Facebook (ใครใช้ Meta ในตอนนี้) แน่นอนว่าวันนี้คือ LinkedIn และอาจเป็น Meta แล้วอะไรเปลี่ยนไป?

สำหรับผู้เริ่มต้น ผู้ใช้ iPhone ในปัจจุบันสามารถบล็อกการกำหนดเป้าหมายโฆษณาได้ มีการกล่าวถึง Android ตามมา และเมื่อพิจารณาจากรายได้จากโฆษณาเป็นรูปแบบธุรกิจหลักของ Meta ซึ่งเห็นได้จากคำตอบของ Zuckerberg ต่อวุฒิสมาชิก มันจบลงด้วยการทำร้ายแพลตฟอร์มโดยรวม เนื่องจากผู้คนได้รับโฆษณาที่ไม่ชอบหรือโฆษณาที่ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้พวกเขาละทิ้งแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้ เนื่องจาก Zuckerberg และทีมงานของเขาทุ่มเทเงินหลายพันล้านดอลลาร์และเวลาหลายพันล้านดอลลาร์ให้กับข้อมูลประจำตัวใหม่นี้ที่หมุนรอบ AR/VR ด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Quest Headset, Metaverse และแว่นตาวิดีโอ Rผลิตภัณฑ์รุ่นเก่า (Facebook) จึงถูกละเลยท่ามกลางวิกฤตข้อมูลประจำตัวใช้ กลุ่มบน Facebook ยังคงมีประสิทธิภาพหากคุณสามารถมีส่วนร่วม แสดงความคิดเห็น ช่วยเหลือ และให้คุณค่าฟรีในฐานะสมาชิกกลุ่ม ก่อนที่คุณจะขายบ้านโดยไม่สร้างความไว้วางใจและสายสัมพันธ์เหตุใด LinkedIn จึงอยู่ในอันดับต้น ๆ สำหรับนายหน้า

พูดตามตรงฉันไม่รู้ว่ามันมี เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย และ Facebook ก็ดีกว่าเมื่อต้องการเช่า แต่เมื่อฉันมองหาตัวแทนที่มีชื่อเสียงเพื่อสร้างเครือข่าย เรียนรู้ และซื้อบ้าน LinkedIn ได้เปรียบกว่า นอกจากนี้ LinkedIn เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น และ Microsoft ซึ่งเป็นเจ้าของ LinkedIn มุ่งเน้นไปที่ผู้สร้างด้วยคุณลักษณะใหม่ ๆ เช่น โหมดผู้สร้างและ “ลิงก์ในประวัติ” ยิ่งกว่านั้น ผู้คนปรากฏตัวบน LinkedIn อย่างแท้จริงเพื่อช่วย (สร้างเนื้อหา) หรือเติบโต (เรียนรู้จากเนื้อหา) พวกเขาแชร์ต่อ มีส่วนร่วม และแสดงความคิดเห็นอย่างมีจุดประสงค์มากขึ้น และฟีดของคุณส่วนใหญ่จะแสดงสิ่งที่เครือข่ายของคุณแชร์และชอบ แทนที่จะเป็นอัลกอริทึมบางอย่างที่คิดว่าคุณต้องการ เช่น บน Facebook สิ่งนี้มีผลมากกว่าที่คิด เนื่องจากความไว้วางใจเป็นกุญแจสำคัญในการขายและใน LinkedIn

‍ และที่สำคัญกว่านั้นคือเป็นที่ที่กลุ่มผู้ชมที่แท้จริงของคุณ LinkedIn เป็นเครือข่ายมืออาชีพที่ผู้คนอ่านเนื้อหา/โฆษณาของคุณอยู่ในช่องว่างที่เหมาะสมในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีราคาสูง นอกจากนี้ ในแง่ของข้อมูลประชากร LinkedIn เหนือกว่าอย่างมาก อายุของผู้ใช้ รายได้เฉลี่ย และอาชีพการงานหมายความว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะอยู่ในตลาดสำหรับบ้านหลังใหม่ การย้ายถิ่นฐานเนื่องจากการหยุดงาน หรือการซื้อบ้านหลังใหม่/หลังที่สองที่มีความสามารถในการจ่าย

LinkedIn Premium มีค่าใช้จ่ายเท่าไร?

ระดับที่ถูกที่สุดของพรีเมี่ยม LinkedIn เริ่มต้นที่ประมาณ 1,000 ต่อเดือน แน่นอน คุณสามารถใช้ LinkedIn ได้ฟรี แต่ในฐานะตัวแทนมืออาชีพ คุณต้องมีความสามารถในการดูข้อมูล การวิเคราะห์ และส่ง InMail

ตัวอย่างโพสต์ที่ยอดเยี่ยมโดย Realtors

บิล แกสเซ็ตต์

Bill Gassett เป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อน เช่นเดียวกับฉันเขาผสมผสานอสังหาริมทรัพย์และการตลาดเข้าด้วยกัน แต่ต่างจากฉันตรงที่โจมตีมันจากอีกฝั่ง ฝั่งคุณ ฝั่งนายหน้าโปรไฟล์ของเป็นตัวอย่างที่ดีของแบนเนอร์และรูปโปรไฟล์ที่โดดเด่น แบนเนอร์มีความสำคัญและให้อสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งผู้ใช้มักละเลย

ไดอาน่า คาดัน

หากคุณได้รับชัยชนะครั้งใหญ่ คุณสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและเฉลิมฉลองความสำเร็จของคุณด้วยโพสต์บน LinkedIn โพสต์ของ Diana เป็นตัวอย่างที่ดีของการโพสต์เกี่ยวกับการซื้อโดยไม่ต้องระบุชื่อลูกค้า

ดัสติน บรอห์ม

หากทำถูกต้อง วิดีโอจะเป็นสื่อที่น่าสนใจเป็นพิเศษ โพสต์วิดีโอบน LinkedIn ของเขาเพื่อสร้างความไว้วางใจและเผยแพร่อิทธิพลของเขา เช่นเดียวกับวิดีโอนี้เกี่ยวกับวิธีซื้อบ้านเมื่อคุณประกอบอาชีพอิสระ

แฟรงก์ ออดาโน

ทุกคนสามารถเพิ่มพลังให้กับแล็ปท็อป ตรวจสอบ CNN และดูรายงานเกี่ยวกับแนวโน้มที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ แต่ข้อมูลท้องถิ่นล่าสุด? นั่นเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นได้ โพสต์ทำให้ LinkedIn ของเขาเป็นแหล่งข้อมูลท้องถิ่นสำหรับผู้ซื้อในแคนซัส โดยแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกจากรายงานล่าสุด

สิ่งที่จะแบ่งปันใน LinkedIn

ตอนนี้เราได้เห็นตัวอย่างแล้ว สิ่งที่คุณควรแบ่งปันบน LinkedIn พูดคุยเกี่ยวกับ

ความสำเร็จ – เพื่อสร้างอำนาจ การขายบ้านหลังใหญ่นั้น การเชื่อมต่อธนาคารและเอสโครว์ของคุณ บทความ พอดแคสต์ และบทสัมภาษณ์ของคุณ ทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลของคุณ

ความล้มเหลว – เป็นของแท้และทำให้เนื้อหาของคุณมีมนุษยธรรม การแบ่งปันความพ่ายแพ้สร้างสายสัมพันธ์ที่แตกต่างออกไป เรื่องราว เช่น ครั้งหนึ่งคุณเสียข้อตกลงในนาทีสุดท้ายเนื่องจากธนาคารของผู้ซื้อไม่อนุมัติการจำนองของเขา

ประสบการณ์ส่วนตัว – เช่น การที่คุณรู้จักพื้นที่ของคุณ เชี่ยวชาญรหัสไปรษณีย์ และความเชี่ยวชาญของคุณในอสังหาริมทรัพย์หรือการย้ายพนักงานเทคโนโลยี

ความรู้ด้านตลาดที่อยู่อาศัยของคุณ – เพื่อแสดงว่าคุณฉลาด เข้าใจภาพรวม และวิธีที่ตลาดที่อยู่อาศัยและการบริการเชื่อมโยงกัน ในช่วงเวลาแห่งความสงสัย ความกลัว และความไม่แน่นอน ให้พูดคุยเกี่ยวกับวัฏจักรเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยสูงสุด และอัตราเงินเฟ้อ

นอกจากนี้ นายหน้าจำนวนมากต้องการแชร์นามบัตรดิจิทัลบน LinkedIn การ์ดดิจิทัลเหล่านี้ช่วยให้ผู้ติดตาม LinkedIn ของคุณบันทึกรายละเอียดการติดต่อของคุณด้วยการคลิก ดังนั้นคุณจะอยู่ในการโทรด่วนเมื่อพวกเขาต้องการขายบ้าน! เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนายหน้าธุรกิจดิจิทัลที่ชื่นชอบ

เคล็ดลับในการสร้างเนื้อหาสำหรับ Linkedin

คุณสามารถแชร์วิดีโอได้ แต่อย่างที่คุณเห็นในโพสต์ของ Bill เขาใช้รูปภาพ เนื่องจากโฆษณาแบบรูปภาพเดียวทำงานได้ดีที่สุดบน LinkedIn ซึ่งแตกต่างจาก TikTok หรือ Instagram ที่วิดีโอมีความเป็นธรรมชาติมากกว่า ผู้คนมีปฏิกิริยาเชิงบวกต่อรูปภาพบน LinkedIn มากกว่า ในแง่ของวิธีการสร้างเนื้อหา ควรใช้สูตรของสิ่งที่ได้ผลดีที่สุด ทดสอบและเปลี่ยนตามความคิดเห็นของผู้ชม คุณสามารถสร้างโพลล์ (คุณสมบัติ LinkedIn) และถามว่าพวกเขาชอบหัวข้อใดมากที่สุด จากนั้นเตรียมเทมเพลตสำหรับตัวคุณเองเหมือนที่ฉันทำตอนนี้คุณรู้แล้วว่าสื่อโซเชียลใดดีที่สุดสำหรับนายหน้า (ขึ้นอยู่กับข้อเสนอของคุณ) ได้เห็นตัวอย่างเนื้อหาที่แบ่งปันที่นั่น และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำด้วยตัวเอง คุณก็พร้อมที่จะสร้างผลงานมากขึ้นในฐานะนายหน้าแล้ว

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง