วิธีการสร้างนามบัตรที่ไม่ซ้ำใคร

Table of Contents

นามบัตรที่ไม่เหมือนใครจะช่วยให้คุณสร้างความประทับใจแรกพบ ทำตามคำแนะนำนี้เพื่อเรียนรู้วิธีสร้างนามบัตรดิจิทัลที่โดดเด่น

ขณะเชื่อมต่อเครือข่าย การโดดเด่นจากฝูงชนอาจเป็นเรื่องยาก การเดินเข้าร่วมงานสามารถทำให้เกิดความวิตกกังวลได้ ดังนั้นปฏิกิริยาแรกโดยทั่วไปคือพยายามผสมผสานเข้าด้วยกัน อย่าทำเช่นนี้ การสร้างความประทับใจแรกพบที่ดีในงานกิจกรรมและการประชุมเป็นสิ่งสำคัญ และการเป็นตัวของตัวเองและเป็นตัวของตัวเองคือสิ่งที่จะผลักดันคุณ ซึ่งไปข้างหน้า.

วิธีหนึ่งในการสร้างความโดดเด่นในงานหรือการประชุมคือการสร้างนามบัตรที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากนามบัตรกระดาษส่วนใหญ่จะถูกโยนทิ้งทันทีเมื่อได้รับ ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จึงหันมาใช้ตัวเลือกเสมือนจริง นามบัตรดิจิทัลกลายเป็นบัตรโปรดของแฟนๆ อย่างรวดเร็ว เพราะเมื่อคุณแชร์การ์ด ผู้รับจะสามารถเข้าถึงการ์ดได้บนโทรศัพท์ของพวกเขาเสมอ—แอปนามบัตรดิจิทัลอันดับสูงสุดบน App Store และ Google Play—ยังเตือนให้คุณติดตามคนที่คุณพบ ดังนั้นคุณจะไม่มีวันปล่อยให้คนรู้จักหรือผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้ารายใหม่หลุดมือไป ยิ่งไปกว่านั้น ทุกคนสามารถรับบัตรดิจิทัล ได้ ไม่ว่าพวกเขาจะมีแอปนี้หรือไม่ก็ตาม

วิธีสร้างนามบัตรที่ไม่เหมือนใคร

  • เพิ่มรูปภาพหรือวิดีโอลงในการ์ดของคุณ
  • เพิ่มโลโก้ของคุณ
  • ปรับแต่งสีของคุณ
  • เพิ่มชื่อทั้งหมดของคุณและรวมคำสรรพนามของคุณ
  • กรอกบัตรของคุณด้วยข้อมูลมากเท่าที่คุณต้องการ

หากคุณติดอยู่กับวิธีปรับแต่งการ์ดของคุณ การวาดภาพแรงบันดาลใจจากการ์ดอื่นๆ ที่คุณเคยดูและชอบมาก็เป็นเรื่องปกติ (หากคุณกำลังมองหาการย้ายงาน ลองดูตัวอย่างนามบัตรสำหรับผู้หางาน!) อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่ามีเส้นบางๆ ระหว่างการวาดแรงบันดาลใจจากและการคัดลอกนามบัตรของผู้อื่น เมื่อสร้างการ์ดของคุณ ให้สร้างการ์ดที่เป็นของแท้และเป็นของแท้—จะช่วยให้คุณโดดเด่นและสร้างความประทับใจแรกพบที่ยอดเยี่ยม

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง