เหตุผล 4 ประการว่าทำไมคุณถึงต้องการนามบัตรดิจิทัลแบบไร้สัมผัส

Table of Contents

เราพนันได้เลยว่าถ้าคุณได้อ่านชื่อเรื่องแล้ว คุณจะนึกถึงเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อที่คุณและทีมของคุณควรใช้นามบัตรดิจิทัลแบบไร้สัมผัส! แต่คุณได้พิจารณาถึงประโยชน์อื่น ๆ ของการใช้นามบัตรดิจิทัลแล้วหรือยัง?

โควิดไม่หายไป

ก่อนอื่น เรามาพูดถึงช้างในห้องกันก่อน เราได้ฝ่าฟันไปกับ Alpha, Beta, Delta และตอนนี้รุ่น Omicron ก็มาถึงเราทันเวลาสำหรับเทศกาลวันหยุด (ของขวัญที่ทุกคนต้องการ)

เราต้องระวังว่าโควิดจะยังคงทำให้เราประหลาดใจ และประสบการณ์ชีวิตของเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้เปลี่ยนนิสัยของเราเองและมาตรฐานที่เราคาดหวังให้ธุรกิจไปถึง

ลูกค้าหลายคนเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อหลีกเลี่ยงการนำของที่ไม่ต้องการกลับบ้านไปด้วย ลูกค้าจะไม่นำสื่อสิ่งพิมพ์ติดตัวไปจากการประชุมหรืองานอีเวนต์อย่างมีความสุขอีกต่อไป ความคาดหวังเปลี่ยนไป ธุรกิจและทีมงานจำเป็นต้องปรับตัว

ความยั่งยืน

เมื่อพูดถึงความคาดหวังที่เปลี่ยนไป ดูเหมือนว่าแทบจะหยั่งไม่ถึงว่าธุรกิจต่างๆ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างการ์ดกระดาษใบใหม่ต่อไป ประมาณคร่าวๆ คาดว่านามบัตรกระดาษประมาณ 45-50 พันล้านใบจะถูกฝังกลบในปีนี้ นอกจากกระดาษแล้ว เรายังต้องการปริมาณสารฟอกขาว หมึกอุตสาหกรรม และกระดาษที่ใช้ในการสร้างนามบัตรแบบดั้งเดิมหรือไม่? การนำนามบัตรดิจิทัลมาใช้ช่วยให้มากกว่ากระดาษออกจากหลุมฝังกลบ แทนที่จะทิ้งนามบัตรไว้ในถังขยะหรือลืมใส่กระเป๋าทำงานทันที ด้วยนามบัตรดิจิทัล คุณจะสามารถรับรายละเอียดการติดต่อที่บันทึกลงในสมาร์ทโฟนผู้ติดต่อของคุณได้โดยตรง ผู้รับของคุณไม่จำเป็นต้องมีแอปเพื่อรับรายละเอียดของคุณ นั่นเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและเหมาะสมกว่าสำหรับบุคคลและทีมสมัยใหม่ในการแบ่งปันข้อมูลการติดต่อกับทุกคนไม่ว่าจะไปที่ไหน

ความสะดวก

จะไม่มีการล้วงกระเป๋าแจ็กเก็ต (หรือทำหล่นลงไปในท่อระบายน้ำ) เพื่อหาการ์ดกระดาษที่วางเกะกะอีกต่อไป ซึ่งคุณและโทรศัพท์จะไปที่ไหน นามบัตรของคุณก็เช่นกัน ตราบใดที่คุณมีสมาร์ทโฟนหรือ Apple Watch อยู่กับตัว คุณจะไม่มีวันขาดการแชร์รายละเอียดการติดต่ออย่างรวดเร็ว คุณจะสามารถแบ่งปันการ์ดที่เหมาะกับวิธีการทำงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการสแกนคิวอาร์โค้ด ข้อความ อีเมล แชร์ลิงก์การ์ด หรือแม้แต่สร้างวิดเจ็ตบนสมาร์ทโฟน ยังไม่แน่ใจว่าเหมาะสำหรับคุณหรือไม่ นี่คือเหตุผลว่าทำไมนามบัตรดิจิทัลจึงคุ้มค่ากับเวลาของคุณ

ทำได้มากกว่าด้วยนามบัตรดิจิทัลแบบไร้สัมผัส

นามบัตรดิจิทัลสามารถทำให้คุณและธุรกิจของคุณได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ผู้ใช้ทางธุรกิจมีโอกาสที่จะใช้เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กรของตน เมื่อใช้แดชบอร์ดธุรกิจแบบรวมของเรา คุณจะสามารถเพิ่มความสอดคล้องให้กับการเล่าเรื่องแบรนด์และรหัสแบรนด์ผ่านการ์ดที่คุณสร้างขึ้นสำหรับทีมของคุณ คุณยังสามารถรวมเข้ากับระบบ CRM ที่มีอยู่และ Active Directory เพื่อติดตามผู้ติดต่อที่คุณสร้างและจัดการการ์ดได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องพูดถึง ไม่มีบัตรกระดาษที่มีราคาแพงกว่านี้อีกแล้วที่รันด้วยผลลัพธ์ที่วัดได้เป็นศูนย์

ฉันจะเพิ่มผู้ติดต่อในนามบัตรดิจิทัลลงในระบบ CRM ได้อย่างไร

คุณสามารถเพิ่มผู้ติดต่อที่คุณสร้างไว้ในระบบ CRM ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ CSV ของผู้ติดต่อที่พวกเขาสร้างและอัปโหลดไปยังระบบ CRM ของพวกเขาผู้ใช้ทางธุรกิจสามารถเพิ่มผู้ติดต่อไปยังระบบ CRM ที่มีอยู่ได้ทุกเมื่อโดยใช้ Zapier การตั้งค่าใช้เวลาประมาณ 5 นาที และช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับระบบ CRM นับพันระบบ รวมถึง HubSpot, Salesforce, Monday.com, Zoho, Microsoft Dynamics และอื่นๆ อีกมากมาย

ในการส่งออกผู้ติดต่อของคุณโดยใช้:

เปิดแดชบอร์ดและเข้าสู่ระบบ (หมายเหตุ: เฉพาะผู้ดูแลระบบธุรกิจเท่านั้นที่สามารถส่งออกที่ติดต่อสำหรับองค์กรไปยัง CRM ได้)

ไปที่มุมมอง “ผู้ติดต่อ”

คลิก “ส่งออกผู้ติดต่อ”

เลือกเป็น CSV หรือ Zapier

ดาวน์โหลดไฟล์หรือทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อตั้งค่าการผสานรวม

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง