สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับนามบัตรดิจิทัล

Table of Contents

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว หากคุณเดินไปตามชั้นต่างๆ ของอาคารสำนักงานทั่วโลก คุณคงเคยเห็นโรโลเด็กซ์นั่งอยู่บนโต๊ะทำงาน อุปกรณ์เหล่านี้บรรจุการ์ดกระดาษหลายร้อยใบบนกระบอกหมุน ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสู่ปัจจุบันและคุณไม่น่าจะเห็นโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ นับประสาอะไรกับของที่ระลึกอย่างโรโลเด็กซ์ในที่ทำงานสมัยใหม่ เครือข่ายและธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลง มีวิธีมากมายในการสร้างรายได้ออนไลน์และเครื่องมือดิจิทัลเพื่อขยายเครือข่ายของเราอย่างมีประสิทธิภาพ

ในคู่มือนี้ เราจะให้ข้อมูลสรุปที่สำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับนามบัตรดิจิทัล

1. นามบัตรดิจิทัลคืออะไร?

2. จะสร้างนามบัตรดิจิทัลฟรีได้อย่างไร

3. ฉันจะใส่อะไรในนามบัตรดิจิทัลของฉัน

4. สิ่งที่ไม่ควรใส่ในนามบัตรดิจิทัลของคุณ?

5. จะแบ่งปันนามบัตรดิจิทัลได้อย่างไร?

6. ประโยชน์ของนามบัตรดิจิทัลคืออะไร?

นามบัตรดิจิทัลคืออะไร?

นามบัตรดิจิทัล (เรียกอีกอย่างว่านามบัตรคิวอาร์โค้ด นามบัตรเสมือน นามบัตรอิเล็กทรอนิกส์ หรือนามบัตรมือถือ) คือโปรไฟล์ที่เชื่อมต่อข้อมูลติดต่อดิจิทัลทั้งหมดของคุณ พวกเขาทำให้ผู้คนสามารถแบ่งปันว่าพวกเขาเป็นใคร กับใครก็ได้ ทุกที่ที่พวกเขาไป คุณสามารถสร้างการ์ดเหล่านี้ทางออนไลน์หรือผ่านแอพ Digital Business Card ให้คุณพกพานามบัตรเสมือนจริงบนอุปกรณ์โปรดของคุณ สามารถใช้สมาร์ทโฟน สมาร์ทวอทช์ แท็บเล็ต และแล็ปท็อปเพื่อแบ่งปันรายละเอียดการติดต่อของคุณได้ทุกที่ เช่นเดียวกับนามบัตรกระดาษแบบดั้งเดิม คุณมีตัวเลือกไม่จำกัดสำหรับการปรับแต่งการออกแบบนามบัตรดิจิทัลของคุณ จุดเด่นคือตอนนี้ ด้วยนามบัตรดิจิทัล คุณสามารถแชร์ลิงก์ที่คลิกได้และมัลติมีเดียบนการ์ดของคุณ คุณยังสามารถสั่งให้คนที่คุณพบเจอ: ติดตามคุณบนโซเชียลมีเดีย โทรหาคุณ บุ๊กมาร์กเว็บไซต์ของคุณ และรายละเอียดทั้งหมดบนการ์ดของคุณจะบันทึกลงในโทรศัพท์ของผู้ติดต่อของคุณโดยตรง เรียบร้อย!นามบัตรดิจิทัลเป็นวิธีง่ายๆ ในการขยายเครือข่ายของคุณและเป็นที่จดจำมากขึ้นในปี 2022

จะสร้างนามบัตรดิจิทัลฟรีได้อย่างไร

การทำนามบัตรดิจิทัลเป็นเรื่องง่าย คุณสามารถสร้างการ์ดใบแรกได้ภายในสองนาที มีผู้ให้บริการดิจิทัลมากมายในตลาด การเลือกแบรนด์ที่คุณไว้วางใจได้นั้นคุ้มค่า และได้รับการตรวจสอบอย่างดีและสร้างขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ให้บริการเราขอแนะนำให้สร้างนามบัตรดิจิทัลฟรีด้วย คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดแอป iOS หรือ Android ที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด หรือลงทะเบียนออนไลน์ ขั้นตอนการเริ่มต้นใช้งานแอปจะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนสำคัญ  เช่น

1. วิธีสร้างการ์ดของคุณ

2. วิธีเพิ่มรูปภาพ

3. วิธีเพิ่มสีแบรนด์ของคุณ

4. วิธีเพิ่มฟิลด์คีย์ข้อมูล

ฉันจะใส่อะไรในนามบัตรดิจิทัลของฉัน

1. ชื่อและรูปโปรไฟล์

นามบัตรดิจิทัลของเราช่วยให้คุณปรับแต่งวิธีที่คุณต้องการให้ระบุได้ นอกชื่อและนามสกุลของคุณ เราช่วยคุณทำรายการข้อมูลที่สำคัญกับคุณ เพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันวิธีที่คุณต้องการให้โลกเห็น เช่น คำสรรพนามที่คุณต้องการ ชื่อที่คุณต้องการ และอื่นๆ อีกมากมาย ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถอัปเดตรูปโปรไฟล์ของบัตรได้ทุกเมื่อที่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้ทรงผมใหม่ที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่มีการถ่ายภาพศีรษะบริษัทครั้งล่าสุดของคุณ รูปโปรไฟล์ที่เป็นปัจจุบันมีความสำคัญต่อการเป็นที่จดจำและสร้างความไว้วางใจ ทำไม ตามวิทยาศาสตร์จิตวิทยา ภายใน 0.04 วินาทีที่เห็นรูปภาพของคุณ ผู้คนได้ตัดสินเกี่ยวกับคุณแล้ว

2. รายละเอียดการติดต่อ   อีเมล โทรศัพท์

อีเมลที่ทำงานและหมายเลขโทรศัพท์เป็นหัวใจหลักของนามบัตรมาโดยตลอด เช่นเดียวกับนามบัตรเสมือนจริง แต่ตอนนี้ ผู้ติดต่อของคุณสามารถแตะหมายเลขหรือที่อยู่ของคุณและติดต่อคุณได้ทันที (แทนที่จะต้องพิมพ์หมายเลขลงในโทรศัพท์ของพวกเขา) ตอนนี้คุณสามารถเลือกแอปสื่อสารที่ต้องการสำหรับการโทรและอีเมลได้แล้ว เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อ Whatsapp และ Telegram ช่วยให้คุณแยกรายละเอียดการติดต่องานและส่วนตัวออกจากกัน

3. รายละเอียดบริษัท   ตำแหน่งงาน โลโก้ และชื่อบริษัท

เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณได้รับโปรโมชั่นหรือไม่? ชื่อบริษัทหรือโลโก้มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่? คุณย้ายงานหรือเปล่า ตอนนี้คุณเป็นฟรีแลนซ์ด้าน? นามบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของคุณพัฒนาขึ้นเมื่อบทบาทของคุณเปลี่ยนไปและธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถอัปเดตรายละเอียดเหล่านี้ภายในไม่กี่วินาทีภายในแอพหรือแดชบอร์ด หากคุณแบ่งปันการ์ดของคุณกับผู้ใช้รายอื่น พวกเขาจะได้รับการอัปเดตทั้งหมดของคุณทันทีที่การ์ดของคุณได้รับการอัปเดต นั่นหมายความว่าคนรู้จักของคุณสามารถหาคุณเจอได้ทุกเมื่อที่พวกเขาต้องการ

4. เว็บไซต์และสื่อการตลาด

คุณมีลิงค์สำคัญที่คุณต้องการแบ่งปันกับผู้ติดต่อของคุณหรือไม่? โชวรีลหรือโบรชัวร์ผลิตภัณฑ์ใหม่? อาจจะเป็นรายชื่อใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่เพิ่งออกสู่ตลาด? ด้วยแอปนามบัตรดิจิทัลฟรี คุณสามารถเพิ่มเว็บไซต์และเอกสารทางการตลาดอื่นๆ ลงในการ์ดของคุณโดยใช้ฟิลด์ลิงก์ แอพนี้ให้คุณเพิ่มฟิลด์ได้มากเท่าที่คุณต้องการในนามบัตรดิจิทัลของคุณ เราไม่จำกัดช่องจำนวนในการ์ดของคุณ หรือจำนวนการแชร์ที่คุณสร้างได้ แม้ในฐานะผู้ใช้นามบัตรดิจิทัลฟรี

5. โซเชียลมีเดียจัดการ

นามบัตรดิจิทัลช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับ

-หน้าอินสตาแกรม

-หน้าเพจ

-โปรไฟล์เฟสบุ๊ค

-ช่องยูทูป

-จัดการทวิตเตอร์

-บัญชีติ๊กต๊อก

-หน้าตะโกน

-บัญชี Snapchat

-หน้า GitHub

-ความไม่ลงรอยกัน

-ช่อง Twitch และอีกมากมาย

แสดงช่องทางโซเชียลมีเดียที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของคุณ หรือโพสต์ล่าสุดของคุณด้วยนามบัตรดิจิทัล

ภูมิทัศน์ของโซเชียลมีเดียมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และเรากำลังอัปเดตแอป/ซอฟต์แวร์ที่เรารวมเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่อง

6. เครื่องมือซอฟต์แวร์ธุรกิจ

เครื่องมือการชำระเงิน เช่น CashApp & Venmo เครื่องมือส่งข้อความวิดีโอ เช่น Skype และอุปกรณ์จัดกำหนดการประชุม เช่น Calendly ล้วนมีอยู่ในนามบัตรดิจิทัลของคุณ อย่าลืมตรวจสอบบล็อกของเราว่าเครื่องมือการชำระเงินเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณได้รับเงินเร็วขึ้นได้อย่างไร  การ์ดเสมือนของคุณสามารถเป็นบ้านสำหรับทุกวิธีที่บุคคลสามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์และธุรกิจระดับมืออาชีพของคุณได้ ช่วยให้ลูกค้าของคุณค้นหาข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อช่วยให้คุณได้รับเงินเร็วขึ้น

7. การสร้างแบรนด์

การโดดเด่นจากฝูงชนมีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม การวิจัยพบว่าการใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์สามารถทำให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์ของคุณเพิ่มขึ้น 80% โดยคุณสามารถปรับแต่งสีการ์ดของคุณได้อย่างเต็มที่ แสดงรหัสแบรนด์ของคุณโดยใช้รหัสสีของแบรนด์ที่เป็นเลขฐานสิบหกที่ไม่ซ้ำกัน และเพิ่มโลโก้ของคุณลงในรหัส QR ของการ์ดเพื่อเพิ่มความสามารถในการจดจำแบรนด์ของคุณ

8. คำกระตุ้นการตัดสินใจ

คุณสมบัติที่ประณีตจริงๆ คือความสามารถในการเพิ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจสำหรับทุกฟิลด์บนนามบัตรดิจิทัลของคุณ การวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่าการ์ดที่มีคำกระตุ้นการตัดสินใจช่วยเพิ่มอัตราการคลิกผ่านได้ถึง 32% การใช้ “โทรหาเราวันนี้” หรือ “เชื่อมต่อกับฉันบน LinkedIn” เมื่อเทียบกับ URL ธรรมดา สามารถเพิ่มจำนวนการคลิกลิงก์ที่บัตรของคุณได้รับได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งที่ไม่ควรใส่ในนามบัตรดิจิทัลของคุณ?

นามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุดนั้นกระชับ ออกแบบมาอย่างดี และขับเคลื่อนการดำเนินการ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อทำบัตรของคุณ

-หากคุณเพิ่มชีวประวัติลงในนามบัตรดิจิทัลของคุณ ทำให้มันสั้นลง ไม่ควรเขียนเรียงความหรืออาจเสี่ยงที่จะครอบครองอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากในการ์ดของคุณ

-อย่าติดป้ายกำกับช่องการ์ดของคุณเป็น URL ให้กระตุ้นให้ดำเนินการ ให้คำแนะนำสำหรับคำกระตุ้นการตัดสินใจที่คุณสามารถเพิ่มหรือเขียนเองได้

-ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชุดสีของคุณช่วยเพิ่มความสามารถในการจดจำของการ์ด ไม่ใช่วิธีอื่นหากคุณต้องการเพิ่มสีแบรนด์ของคุณ ให้พิจารณาสมัครรับข้อมูลเมื่อสร้างการ์ดด้วยตัวคุณเอง

-อย่าเพิ่มรูปโปรไฟล์เมื่อทศวรรษที่แล้ว คุณแค่หลอกตัวเอง

จะแบ่งปันนามบัตรดิจิทัลได้อย่างไร?

ไม่ว่าคุณจะประชุมแบบตัวต่อตัวหรือแบบเสมือนจริง เรามีตัวเลือกการแชร์มากมายให้คุณใช้ เพื่อให้คุณสามารถแชร์นามบัตรดิจิทัลในแบบที่เหมาะกับคุณที่สุด

1. รหัส QR

รหัส QR สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและพบเห็นได้ทุกที่ในปัจจุบัน ผู้คนสามารถสแกนรหัส QR ของคุณได้โดยตรงจากแอพ คุณสามารถเลือกเพิ่มโค้ด QR ของคุณเป็นวิดเจ็ตบนโทรศัพท์ ไปที่ Apple Watch หรือดาวน์โหลดโค้ด QR เพื่อเพิ่มได้ทุกที่ที่คุณต้องการ เราได้เห็นผู้ใช้ของเราเพิ่มโค้ด QR ลงในเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย ป้ายชื่อในงานประชุม ป้ายโฆษณา โบรชัวร์ ใบปลิว เสื้อยืด รถบรรทุก และอื่นๆ อีกมากมาย

-แชร์นามบัตรรหัส QR กับ Apple Watch ของคุณ

-ลิงค์วิธีตั้งค่าบนสมาร์ทโฟนของคุณ

-แบ่งปันนามบัตรดิจิทัลด้วยวิดเจ็ตสมาร์ทโฟน QR Code

-ลิงค์วิธีตั้งค่าวิดเจ็ต QR ของคุณ

-สื่อการตลาดอื่น ๆ

นอกจากนี้ เมื่อคุณสร้างนามบัตรดิจิทัล คุณจะสร้างรหัส QR ที่เชื่อมโยงกับบัตรของคุณโดยอัตโนมัติ แอพนี้มีผลเป็นเครื่องสร้างรหัส QR ที่คุณสามารถใช้ได้ เมื่อคุณอัปเดตบัตร คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรหัส QR

ธุรกิจจำนวนมากมีความคิดสร้างสรรค์ในการใช้รหัส QR ในกลยุทธ์ทางการตลาดของตน คุณสามารถดาวน์โหลดรหัส QR ของบัตรและเพิ่มได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ป้ายโฆษณา โบรชัวร์ เสื้อยืด ป้ายงานแสดงสินค้า   ผู้ใช้ชอบเพิ่มรหัส QR ของบัตรหรือ URL เฉพาะบนเว็บไซต์ของพวกเขา สิ่งนี้ช่วยให้พวกเขาแน่ใจว่าลูกค้ามีข้อมูลติดต่อที่ทันสมัยตลอดเวลา

2. แชร์กับข้อความ ลายเซ็นข้อความ อีเมล และอีเมล

ข้อความและอีเมลเป็นสองวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสื่อสาร ด้วยการตลาดผ่านอีเมลและการตลาดผ่านข้อความกลายเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโต ข้อมูลของ Emarsys แสดงให้เห็นว่า 81% ของ SMB ใช้อีเมลเป็นช่องทางการตลาดหลักในการหาลูกค้าใหม่ คุณสามารถแบ่งปันนามบัตรดิจิทัลของคุณผ่านทางข้อความและอีเมล และคุณยังสามารถปรับแต่งข้อความที่มาพร้อมกับการ์ดของคุณจากภายในแอปได้อีกด้วย ผู้ใช้ยังสามารถเลือกที่จะแบ่งปันข้อความและอีเมลเพื่อซ่อนหมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือที่อยู่อีเมลส่วนตัว

ลายเซ็นอีเมลยังเป็นส่วนหนึ่งของอสังหาริมทรัพย์ทางการตลาดที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จากข้อมูลของ Oberlo ในปี 2022 คาดว่าจะมีการส่งและรับอีเมล 333.2 พันล้านฉบับในแต่ละวัน นั่นเป็นโอกาสมากมายในการแบ่งปันลิงก์ไปยังธุรกิจของคุณ (และนามบัตรอิเล็กทรอนิกส์) การเชื่อมต่อนามบัตรดิจิทัลของคุณกับลายเซ็นอีเมลเป็นเรื่องง่ายมาก ผู้ใช้สามารถสร้างลายเซ็นอีเมลตามความต้องการและเพิ่มลงในไคลเอนต์อีเมลที่เลือกผ่านทางแดชบอร์ด สำหรับธุรกิจและทีม นี่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มเข้าไปในชุดการสร้างแบรนด์องค์กรของคุณ ช่วยให้คุณเปลี่ยนทุกการโต้ตอบที่ทีมมีให้กลายเป็นลิงก์ไปยังธุรกิจของคุณ

3. เว็บลิงค์   โซเชียลมีเดียและเว็บไซต์

ด้วยอินเทอร์เน็ตที่มีการกระจายตัวมากขึ้นกว่าเดิม ความจำเป็นที่แบรนด์ของคุณจะต้องอยู่บนทุกแพลตฟอร์มพร้อมกันนั้นยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา นามบัตรของคุณสามารถเป็นกาวที่ผูกมัดแบรนด์ออนไลน์ของคุณได้ การรวมลิงก์เว็บของนามบัตรดิจิทัลของคุณไปยัง Instagram และประวัติ TikTok ของคุณ สามารถช่วยให้คุณเติบโตแบรนด์ของคุณและแนะนำผู้ติดตามไปยังลิงก์สำคัญอื่นๆ ที่คุณต้องการแสดงให้พวกเขาเห็น

4. การประชุมเสมือนจริงและสตรีมสด

การประชุมทางวิดีโออยู่ที่นี่อย่างแน่นอน ดังนั้นจึงเหมาะสมที่จะสร้างพื้นหลังเสมือนจริงที่น่าจดจำและมีส่วนร่วมเมื่อคุณนำเสนอจากระยะไกล พื้นหลังการประชุมเสมือนจริงสามารถใช้กับแพลตฟอร์มทุกประเภท: รวมถึง Zoom, Google Meets, ทีม MS และแม้แต่ Twitch

5. อุปกรณ์เสริมนามบัตร NFC

ยังไม่พร้อมที่จะหยุดใช้นามบัตรจริงของคุณใช่ไหม เราตระหนักดีถึงสิ่งที่เราขอให้ผู้ใช้เลิกใช้โซลูชันนามบัตรดิจิทัล สำหรับหลาย ๆ คน การพกนามบัตรติดตัวเป็นนิสัยที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมของตน สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือคุณสามารถสร้างนามบัตร NFC จริงสำหรับคุณและทีมของคุณได้ คุณสามารถมีบัตรของคุณและพกติดตัวไปได้หากต้องการ เพียงออกแบบและสั่งซื้อนามบัตร NFC ของคุณผ่านแอพหรือผ่านเว็บไซต์ เราจะพิมพ์ เข้ารหัส และจัดส่งคำสั่งซื้อของคุณไปทั่วโลก ง่ายอย่างนั้น

ประโยชน์ของนามบัตรดิจิทัลคืออะไร?

1. ความยั่งยืน

ความคาดหวังของธุรกิจและลูกค้าเปลี่ยนไป ขณะนี้ลูกค้าคาดหวังให้ธุรกิจประพฤติตนอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืน นั่นเป็นเหตุผลที่เราเห็นบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เข้าร่วม The Climate Pledge เพื่อให้สุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2040 ช่วยให้ธุรกิจลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และบรรลุเป้าหมาย ESG นามบัตรดิจิทัลช่วยลดปริมาณการใช้กระดาษทั่วโลกต่อปี รักษาต้นไม้ให้มากขึ้น และนามบัตรกระดาษจำนวนมากไม่ต้องฝังกลบ

2. ประหยัดเวลาและควบคุมข้อมูลที่แบ่งปัน

นามบัตรดิจิทัลช่วยขจัดความจำเป็นที่ธุรกิจต้องสั่งซื้อบัตรกระดาษราคาแพงซ้ำซ้อนทุกปี การอัปเดตการ์ดทีมของคุณแบบดิจิทัลผ่านแดชบอร์ดธุรกิจช่วยลดภาระการดูแลระบบของทีมของคุณได้อย่างมาก ผู้ดูแลระบบสามารถทำการเปลี่ยนแปลงและทราบว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีผลกับการ์ดทีมทันที นอกจากนี้ยังสร้างความสอดคล้องทั่วทั้งธุรกิจ ในขณะที่ทำให้แน่ใจว่ารายละเอียดเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ ธุรกิจต่างๆ ยังสามารถควบคุมข้อมูลที่จะแบ่งปันในนามบัตรดิจิทัลแต่ละใบได้ด้วยการล็อคฟิลด์ในการ์ดแต่ละใบที่สร้างขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจและจองตัวอย่างกับเราวันนี้

3. สะดวก

การมีนามบัตรดิจิทัลสำหรับสมาชิกในทีมช่วยให้พวกเขาแบ่งปันรายละเอียดในแบบที่พวกเขาต้องการได้ สมาชิกในทีมไม่จำเป็นต้องพกบัตรกระดาษไว้ในกระเป๋าสตางค์ ผู้ติดต่อแต่ละรายที่พวกเขาสร้างขึ้นจะถูกบันทึกไว้ในแดชบอร์ดของแอพและเว็บทันที ผู้ใช้ทางธุรกิจยังสามารถซิงค์ผู้ติดต่อเหล่านี้กับระบบ CRM ที่มีอยู่เพื่อเปลี่ยนผู้ติดต่อใหม่ให้เป็นโอกาสในการขายใหม่

4. ง่ายต่อการสร้าง

บริษัทของคุณผ่านกระบวนการใดในการสร้างนามบัตรกระดาษ คุณมีการประชุมเกี่ยวกับการ์ดหรือการฟอกสีกี่ครั้ง? นักออกแบบของคุณสนุกกับประสบการณ์การเปลี่ยนแปลง 10 รอบหรือไม่? หรือ CFO ของคุณในการลงนามในค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไปสำหรับบัตรกระดาษที่จะถูกทิ้งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากแจก? เรารู้สึกหงุดหงิดของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่เราออกแบบกระบวนการสร้างการ์ดให้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณสามารถออกแบบการ์ดของคุณได้ภายในไม่กี่นาที ทั้งภายในแอปหรือใช้แดชบอร์ดบนเว็บ  ผู้ใช้ทางธุรกิจยังสามารถใช้ประโยชน์จากเทมเพลตการ์ดที่ทำให้การออกแบบการ์ดหลายใบสำหรับสมาชิกในทีมรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

5. ปรับแต่งได้

ด้วยคุณสามารถแชร์ทุกอย่างเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ ตั้งแต่โลโก้ ชุดสี และที่อยู่ ไปจนถึงสิ่งที่ไม่ชัดเจน เช่น น้ำเสียงของคุณในการสร้างคำกระตุ้นการตัดสินใจหรือเพิ่มคำโปรยและข้อเสนอสำคัญของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น หากมีสิ่งใดเปลี่ยนแปลงหรือคุณผ่านการออกแบบแบรนด์ใหม่ คุณสามารถอัปเดตการ์ดของคุณได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

6. คุ้มค่า

นามบัตรกระดาษมี ROI ต่ำ ทำไม เนื่องจากคุณไม่สามารถติดตามประสิทธิภาพในการสร้างโอกาสในการขาย 88% ของนามบัตรถูกทิ้งในสัปดาห์แรก แต่โดยเฉลี่ยแล้วบริษัทต่างๆ ยังคงใช้จ่ายเกือบ 200 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับนามบัตรกระดาษต่อปี

 การกำหนดราคานามบัตรดิจิทัลสร้างขึ้นสำหรับความต้องการของบุคคลและทีม คุณสามารถสร้างนามบัตรดิจิทัลฟรีสำหรับตัวคุณเองหรือลงทุนในการสมัครรับข้อมูลระดับพรีเมียมหรือธุรกิจของเรา ทุกตัวเลือกจะช่วยให้คุณประหยัดได้มากเมื่อเทียบกับการสั่งซื้อนามบัตรกระดาษ ยิ่งกว่านั้น ด้วยนามบัตรดิจิทัล คุณสามารถติดตามได้ว่าใครได้รับบัตรของคุณและใครแบ่งปันรายละเอียดของพวกเขากลับมาให้คุณด้วย นั่นทำให้การเปลี่ยนผู้ติดต่อของคุณให้กลายเป็นลีดที่แท้จริงนั้นง่ายขึ้นมาก

7. เป็นที่น่าจดจำมากขึ้น

แอปนามบัตรดิจิทัลมีคุณสมบัติที่จะช่วยให้คุณเป็นที่จดจำได้นานหลังจากการประชุมหรือกิจกรรมเครือข่าย เช่น การมีรูปโปรไฟล์ คุณสมบัติ “สถานที่ที่เราพบกัน” ที่ให้ตำแหน่งที่เชื่อมโยงกับสถานที่ที่คุณติดต่อ และความสามารถในการเพิ่มบันทึกสำหรับผู้ติดต่อแต่ละรายที่คุณสร้าง คุณลักษณะทั้งหมดเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนที่คุณพบปะประทับใจไม่รู้ลืม และช่วยให้คุณติดตามผลกับผู้ติดต่อของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

8. ไร้สัมผัส

การเสนอวิธีแบ่งปันรายละเอียดการติดต่อของคุณแบบไม่ต้องสัมผัสนั้นมีความสำคัญทั้งต่อความปลอดภัยของคุณและความปลอดภัยของผู้อื่น เมื่อทีมของคุณอยู่ในกิจกรรมสร้างเครือข่าย โรดโชว์ หรือมิกเซอร์ คุณต้องจัดเตรียมวิธีที่ปลอดภัยให้พวกเขาได้แบ่งปันว่าพวกเขาเป็นใครและสนับสนุนธุรกิจของคุณ นามบัตรดิจิทัลสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้

9. การผสานรวมกับ CRM และ Active Directories

ผู้ติดต่อใหม่แต่ละรายที่สร้างขึ้นยังสามารถส่งออกไปยังระบบ CRM ที่มีอยู่เพื่อรักษาลีดที่อบอุ่นและช่วยเหลือในการติดตามผล คุณสามารถเชื่อมต่อแดชบอร์ดธุรกิจของคุณกับ HubSpot, Salesforce, Zoho, Monday.com, Microsoft Dynamics, Zapier และอื่นๆ อีกมากมาย ยังมีการรวม Active Directory กับ Microsoft Azure Active Directory สิ่งนี้ทำให้การสร้างและอัปเดตการ์ดสำหรับสมาชิกในทีมของคุณรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ และยังทำให้มั่นใจได้ว่าการอัปเดต เช่น โปรโมชันจะถูกนำไปใช้กับการ์ดทันทีเมื่อมีการอัปเดต Active Directory

10. การระบุแหล่งที่มาและการติดตามการโต้ตอบ

สำหรับธุรกิจ ผลตอบแทนจากการลงทุนมีความสำคัญยิ่ง การผสานรวม CRM ของเรายังช่วยให้คุณสามารถติดตามการประชุมที่ทีมของคุณมีและผู้ติดต่อใหม่ที่พวกเขาสร้างขึ้นได้โดยอัตโนมัติ ติดตามนักแสดงระดับดาวในทีมของคุณและให้รางวัลสำหรับความพยายามของพวกเขา คุณยังสามารถรับการอัปเดตสดเมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเปลี่ยนรายละเอียดการติดต่อหากมีแอป ปัจจุบัน นามบัตรดิจิทัลให้ข้อมูลที่วัดผลได้เกี่ยวกับการเติบโตของเครือข่ายและที่ต่างๆ เพื่อให้คุณเห็นว่าความพยายาม (และการใช้จ่าย) ในการสร้างเครือข่ายของคุณนำไปใช้ได้ดีที่สุดที่ใด

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง