นามบัตรออนไลน์ดิจิทัลทุกความต้องการของคนเร่ร่อน

Table of Contents

เมื่อคุณนึกถึงดิจิทัล สิ่งสุดท้ายที่คุณนึกถึงคือนามบัตรกระดาษ อะนาล็อก ไม่ยั่งยืน ไม่ผจญภัย น่าเบื่อ ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เป็นดิจิทัล สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือการบรรจุสิ่งของพิเศษ อย่างน้อยที่สุดก็คือกล่องกระดาษทั้งหมด ให้สมาร์ทโฟนหรือ Apple Watch ของคุณกลายเป็นนามบัตรดิจิทัลแทน เราทราบดีว่าการแบ่งปันข้อมูลประจำตัวทางอาชีพของคุณมีความสำคัญเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งโดยพยายามขยายเครือข่ายและหาลูกค้าใหม่ นามบัตรดิจิทัลถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยแบ่งปันว่าคุณเป็นใคร กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน

นามบัตรออนไลน์คืออะไร?

นามบัตรออนไลน์ใช้เพื่อแบ่งปันรายละเอียดการติดต่อของคุณแบบเสมือนจริง นอกจากนี้ คุณยังอาจได้ยินการ์ดเหล่านี้เรียกว่านามบัตรเสมือน, วีการ์ด, นามบัตรดิจิทัล, นามบัตรรหัส QR หรือการรวมสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกัน คำศัพท์เหล่านี้ใช้แทนกันได้ อย่างไรก็ตาม คุณจะพบว่ามีตัวเลือกนามบัตรออนไลน์ที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับบุคคลและทีมธุรกิจที่ฉลาด ใช้เครื่องทำนามบัตรออนไลน์ของเราบนแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และสร้างการ์ดใบแรกของคุณภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที

นามบัตรออนไลน์สามารถช่วยผู้เร่ร่อนทางดิจิทัลได้อย่างไร

ซอฟต์แวร์ได้รับการออกแบบให้อัปเดตได้ทันที เมื่อคุณอัปเดตนามบัตรเสมือน ข้อมูลนั้นจะซิงค์กับทุกคนที่คุณแชร์การ์ดด้วย นั่นหมายความว่า หากคุณตัดสินใจตั้งสำนักงานระยะสั้นในบาหลี บาร์เซโลนา หรือฮาวาย ผู้ติดต่อของคุณจะพบคุณทันที ไม่เอะอะไม่เสียดทาน นามบัตรออนไลน์ของเราออกแบบมาเพื่อแบ่งปันในลักษณะที่ตรงกับวิธีการทำงานของคุณ คุณสามารถแบ่งปันการ์ดของคุณ ผ่านรหัส QR, SMS, อีเมล, ลิงก์ URL, วิดเจ็ตสมาร์ทโฟน, การรวมเข้ากับ Apple Watch, ลายเซ็นอีเมลหรือพื้นหลังการโทรวิดีโอ คุณยังสามารถถือโทรศัพท์ไว้กับกล้องแล็ปท็อปและขอให้ผู้ชมสแกนนามบัตรคิวอาร์โค้ดจากหน้าจอโทรศัพท์  ผู้ใช้ของเราหลายคนเลือกที่จะเพิ่มลิงค์การ์ดหรือนามบัตรรหัส QR ลงในเว็บไซต์ส่วนตัว LinkedIn และบัญชีโซเชียลมีเดีย นี่คือวิธีการทำเช่นนั้น ก่อนที่คุณจะเริ่มเดินทาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีนามบัตรดิจิทัลที่ยั่งยืนในสมาร์ทโฟนของคุณพร้อมที่จะไปกับคุณ

นามบัตรออนไลน์ราคาเท่าไหร่?

บุคคลทั่วไปสามารถดาวน์โหลดแอปนามบัตรดิจิทัลได้ฟรีและสร้างการ์ดสองใบเพื่อใช้เอง นอกจากนี้ เรายังนำเสนอแบบเบสิค แบบพรีเมียมซึ่งให้ความสามารถสำหรับแต่ละคนในการสร้างการ์ดห้าใบสำหรับตัวเองพร้อมกับคุณสมบัติการปรับแต่งและการปรับแต่งที่หลากหลายด้วยเช่นกัน

ฉันสามารถสร้างนามบัตรดิจิทัลสำหรับทีมของฉันได้หรือไม่?

ธุรกิจและทีมงานจะได้รับประโยชน์จากการสมัครสมาชิกธุรกิจ ซึ่งช่วยให้คุณสร้างและจัดการนามบัตรออนไลน์สำหรับสมาชิกในทีมทั้งหมดได้จากแดชบอร์ดเดียว สร้างความสอดคล้องให้กับแบรนด์ของคุณ อัปเดตการ์ดของคุณตามเวลาจริงโดยใช้เทมเพลต และผสานรวมผู้ติดต่อที่นามบัตรดิจิทัลของคุณสร้างขึ้นด้วยระบบ CRM ที่คุณมีอยู่  เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนออนบอร์ดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันสำหรับคุณและทีมของคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง