นามบัตรยังคงมีความเกี่ยวข้องในปี 2565 หรือไม่?

Table of Contents

ในขณะที่การจัดงานแบบตัวต่อตัวและการสร้างเครือข่ายกลับมาอีกครั้ง นามบัตรดิจิทัลจะถูกใช้กันอย่างแพร่หลายโดยผู้คนจากทุกอุตสาหกรรมในปี 2565

ในขณะที่โลกยังคงปรับตัวสู่วิถีการทำงานแบบใหม่ และจำนวนผู้ป่วยโควิดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลกยังคงผันผวน การเชื่อมต่อที่มีความหมายในโลกธุรกิจจึงแตกต่างและซับซ้อนขึ้นเล็กน้อย

ไปเป็นวันที่นามบัตรกระดาษดูเหมือนจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการแบ่งปันรายละเอียดของคุณ แต่อย่างใดเพียงแค่ให้หมายเลขโทรศัพท์ของคุณกับใครบางคนก็ดูเหมือนจะไม่ทำให้เกิดความสมดุลของความเป็นมืออาชีพ

ด้วยโลกแห่งการทำงานที่เป็นดิจิทัลเกือบทั้งหมด ณ จุดนี้ นามบัตรกระดาษแบบแอนะล็อกจึงดูเหมือนซ้ำซากและสิ้นเปลือง นามบัตร NFC กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม แต่ด้วยปัญหาความน่าเชื่อถือบางอย่างในอุปกรณ์บางอย่างและการฉีดพลาสติกเข้าไปในโลกโดยไม่จำเป็น โซลูชันเครือข่ายดิจิทัลอย่างแท้จริงจึงมีความจำเป็นทั้งจากระยะไกลและแบบพบเห็น ใส่นามบัตรดิจิทัล…


นามบัตรดิจิทัลคืออะไร?

นามบัตรดิจิทัลเปลี่ยนวิธีที่คุณสามารถแบ่งปันรายละเอียดของคุณให้เป็นการแลกเปลี่ยนที่ราบรื่น ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับบริษัทเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้อย่างง่ายดายในแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เปิดโอกาสให้คุณตั้งค่านามบัตรดิจิทัลได้ในเวลาไม่กี่นาที และแผนธุรกิจของพวกเขาก็มีคุณสมบัติพิเศษบางอย่าง เช่น โปรไฟล์วิดีโอ (ซึ่งคุณสามารถใส่ใบหน้าและข้อความลงในชื่อของคุณได้) ความสามารถในการฝังวิดีโอ YouTube แนบไฟล์ PDF ด้วยสื่อการตลาดที่แสดงธุรกิจของคุณ และตัวเลือกในการสร้างการ์ดหลายใบสำหรับผู้คน ผลิตภัณฑ์ บริการ และอื่นๆ

นามบัตรดิจิทัลทำงานอย่างไร

ใช้พื้นที่บนโทรศัพท์ของคุณเพียงเล็กน้อย และเมื่อคุณสร้างการ์ดสำหรับคุณและทีมของคุณแล้ว คุณสามารถแบ่งปันผ่านรหัส QR ลิงก์ อีเมล และข้อความ (คุณยังสามารถเก็บหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณไว้เป็นส่วนตัวได้!)

นามบัตรของคุณเปิดอย่างราบรื่นในเบราว์เซอร์เริ่มต้นบนโทรศัพท์ของใครบางคน พวกเขาไม่ต้องการอะไรในโทรศัพท์ ไม่มีแอพ ไม่มีอะไรเลย หากมีสมาร์ทโฟน ทุกคนก็จะสามารถรับนามบัตรดิจิทัลของคุณได้ ทุกฟิลด์บนการ์ดเป็นแบบโต้ตอบได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นเมื่อพวกเขาสนุกกับการเยี่ยมชมธุรกิจของคุณแล้ว พวกเขาสามารถบันทึกรายละเอียดของคุณโดยการส่งอีเมลหรือส่งข้อความในนามบัตรของคุณถึงตัวเอง ซึ่งเพิ่มโอกาสในการติดตามอย่างมาก หรือพวกเขา สามารถบันทึกรายละเอียดของคุณไปยังผู้ติดต่อในโทรศัพท์ได้ เมื่อพวกเขาทำเสร็จแล้ว (และนี่คือส่วนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ) พวกเขาสามารถแชร์รายละเอียดกลับไปกับคุณได้


นามบัตรดิจิทัลอยู่ที่นี่หรือไม่?

พูดง่ายๆ คือ ใช่ นามบัตรกระดาษธรรมดาๆ นั้นมีจำกัดและทำให้ปวดหัวมากมาย ตั้งแต่การเปลี่ยนชื่อและการพิมพ์ผิดไปจนถึงการพิมพ์ล่าช้าและสิ้นเปลือง สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่วิธีการสร้างเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ
นามบัตรดิจิทัลนั้นสร้างได้ง่าย จัดการง่าย และแสดงธุรกิจของคุณด้วยวิธีที่น่าประทับใจและดึงดูดสายตามากที่สุด ปี 2022 จะยังคงเทรนด์ของนวัตกรรมและวิธีการทำงานที่แตกต่างและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การแสดงงานสร้างเครือข่ายพร้อมกับกองกระดาษเพื่อแสดงบริษัทที่ล้ำสมัยและสร้างสรรค์ของคุณจะไม่ช่วยแก้ปัญหา และหากคุณกำลังสร้างเครือข่ายจากระยะไกล ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่คุณจะส่งการ์ดของคุณทางไปรษณีย์

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง