นามบัตรดิจิทัลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน

Table of Contents

ในอดีต หากคุณต้องการแบ่งปันนามบัตร คุณมีเพียงทางเลือกเดียวคือกระดาษ บ่อยกว่านั้น กระดาษสีขาวฟอกขาว น้ำหนักมาก กระดาษ GSM สูง 42% ของไม้ที่เก็บเกี่ยวทั่วโลกใช้ในการผลิตกระดาษ การลดการพึ่งพากระดาษควรคำนึงถึงพวกเราทุกคน ไม่ใช่แค่เพราะต้นไม้คิดเป็นครึ่งหนึ่งของแหล่งกักเก็บคาร์บอนบนบก แต่ยังเป็นเพราะพลังงานและน้ำจำนวนมากที่ใช้ในการผลิตกระดาษ ไม่นานมานี้ไม่มีทางเลือกในการแชร์รายละเอียดการติดต่อในสภาพแวดล้อมแบบมืออาชีพ ทุกวันนี้ โชคดีที่มีตัวเลือกมากมาย ผู้คนและองค์กรจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังเปลี่ยนมาใช้นามบัตรดิจิทัลหรือการ์ด NFC แบบไร้สัมผัสที่คุณสามารถเก็บไว้ได้ตลอดไป

ในบล็อกนี้ฉันจะตอบ

นามบัตรกระดาษส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร?

นามบัตรดิจิทัลจะเป็นนามบัตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร?

ทีมของฉันสามารถใช้นามบัตรดิจิทัลได้หรือไม่

นามบัตรกระดาษส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร?

แน่นอนว่ากระดาษสี่เหลี่ยมเล็กๆ เหล่านั้นไม่ได้ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมขนาดนั้นหรอก จริงไหม? เมื่อเทียบกับเรือบรรทุกน้ำมันชนแนวปะการังหรือนามบัตรกระดาษโรงไฟฟ้าถ่านหินแห่งใหม่ดูไม่เป็นอันตรายเลย นั่นไม่ได้หมายความว่าเราควรโบกมือให้พวกมันผ่านประตูที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งอยู่ไกลจากมัน

ไม่ใช่แค่การนำที่เก็บคาร์บอนออกเพื่อสร้างการ์ดเหล่านี้ คุณต้องคำนึงถึง  การปล่อยคาร์บอนตลอดกระบวนการผลิต  ผู้ผลิตใช้น้ำมากกว่า 300 ลิตรเพื่อผลิตกระดาษเพียงหนึ่งกิโลกรัม  สารฟอกขาว สีย้อมติดพิษ และพลาสติกที่ใช้ระหว่างการพิมพ์  ขนส่งให้ลูกค้า  พลังงานที่ใช้ระหว่างการจัดการขยะ คัดแยก ขนส่ง และนำการ์ดที่ไม่ต้องการไปฝังกลบ  และประการสุดท้ายคือก๊าซที่ปล่อยออกมาจากการ์ดกระดาษที่ย่อยสลายได้ของคุณในหลุมฝังกลบ (รวมถึงศัตรูร่วมของเราอย่างก๊าซมีเทน)

นามบัตรดิจิทัลจะเป็นนามบัตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร?

เบาะแสอยู่ในชื่อ นามบัตรดิจิทัลเป็นดิจิทัลโดยเนื้อแท้ นามบัตรดิจิทัลใช้ซอฟต์แวร์เพื่อแบ่งปันรายละเอียดการติดต่อของคุณ ไม่ใช่กระดาษ นอกจากนี้ คุณยังอาจได้ยินนามบัตรดิจิทัลเรียกว่านามบัตรเสมือน วีการ์ด หรือนามบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (คำเหล่านี้ใช้แทนกันได้)  แทนที่จะพกบัตรกระดาษไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋า คุณสามารถแชร์นามบัตรดิจิทัลจากโทรศัพท์ของคุณได้ คุณสามารถเลือกที่จะแชร์การ์ดของคุณผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด, Apple Watch, Widget ของสมาร์ทโฟน, ข้อความ, อีเมล หรือแชร์ลิงก์ URL ของนามบัตรดิจิทัลของคุณ ไม่เพียงเท่านั้น นามบัตรดิจิทัล ยังให้คุณดาวน์โหลดรหัส QR เฉพาะของการ์ดของคุณ คุณสามารถเพิ่มสิ่งนี้ลงในเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และแชร์ในกิจกรรมเครือข่ายของคุณ สิ่งนี้สามารถช่วยขจัดความต้องการสื่อสิ่งพิมพ์ทางการตลาดอื่นๆ คุณสามารถแชร์รหัส QR ของคุณบนหน้าจอแทน คุณยังสามารถยกโทรศัพท์ขึ้นใกล้กับกล้องของแล็ปท็อปในการโทรผ่าน Zoom และผู้รับของคุณจะสามารถสแกนรหัส QR ของคุณได้  คุณสามารถดูได้ว่าการใช้นามบัตรดิจิทัลจะส่งผลต่อส่วนอื่นๆ ของธุรกิจได้เร็วเพียงใด เพื่อให้คุณและธุรกิจของคุณมีความยั่งยืนยิ่งขึ้น และเลิกพึ่งพากระดาษทั้งหมด  นามบัตรอิเล็กทรอนิกส์สามารถแชร์ได้แบบเสมือนจริง และผู้ติดต่อที่นามบัตรเสมือนของคุณสร้างขึ้นสามารถแชร์แบบอิเล็กทรอนิกส์กับคุณได้เช่นกัน ซึ่งทำให้ผู้ติดต่อของคุณไม่จำเป็นต้องแชร์การ์ดกระดาษกับคุณด้วย  คุณยังสามารถเพิ่มรหัส QR ของคุณลงในพื้นหลังเสมือนจริงเพื่อแบ่งปันเมื่อคุณนำเสนอผ่าน Zoom หรือ MS Teams นั่นอาจช่วยให้คุณประหยัดการเดินทางเพื่อธุรกิจได้อีกสองสามทริป (และให้เวลากับคุณด้วย)

ทีมของฉันสามารถใช้นามบัตรดิจิทัลได้หรือไม่

บุคคลทั่วไปสามารถดาวน์โหลดแอปนามบัตรดิจิทัลได้ฟรีและสร้างการ์ดสองใบเพื่อใช้เอง นอกจากนี้ เรายังนำเสนอแบบพรีเมียมซึ่งให้ความสามารถสำหรับแต่ละคนในการสร้างการ์ดห้าใบสำหรับตัวเองพร้อมกับโฮสต์ของคุณสมบัติการปรับแต่งและการปรับแต่งส่วนบุคคลด้วย  ธุรกิจและทีมจะได้รับประโยชน์จากการสมัครสมาชิกธุรกิจ ซึ่งช่วยให้คุณสร้างและจัดการการ์ดสำหรับสมาชิกในทีมทั้งหมดได้จากแดชบอร์ดเดียว สร้างความสอดคล้องให้กับแบรนด์ของคุณ อัปเดตการ์ดของคุณแบบเรียลไทม์โดยใช้เทมเพลต และผสานรวมผู้ติดต่อที่นามบัตรดิจิทัลของคุณสร้างขึ้นด้วยระบบ CRM ที่คุณมีอยู่  เมื่อคุณสมัครใช้งาน Business คุณจะได้รับการทดลองใช้ฟรี 30 วันเพื่อช่วยในการเริ่มต้น คุณจะได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนออนบอร์ดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันสำหรับคุณและทีมของคุณ

ฉันสามารถเพิ่มผู้ติดต่อในนามบัตรดิจิทัลลงในระบบ CRM ของฉันได้หรือไม่

ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเพิ่มผู้ติดต่อที่คุณสร้างไว้ในระบบ CRM ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ CSV ของผู้ติดต่อที่พวกเขาสร้างและอัปโหลดไปยังระบบ CRM ของพวกเขา ผู้ใช้ทางธุรกิจสามารถเพิ่มผู้ติดต่อไปยังระบบ CRM ที่มีอยู่ได้ทุกเมื่อโดยใช้ Zapier การตั้งค่าใช้เวลาประมาณ 5 นาที และช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับระบบ CRM นับพันระบบ รวมถึง HubSpot, Salesforce, Monday.com, Zoho, Microsoft Dynamics และอื่นๆ อีกมากมาย

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง