รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

Table of Contents

มบัตร มีความสำคัญมากกว่าการให้ข้อมูลในการติดต่อ เพราะมันเป็นสิ่งแรกๆ ที่คนจะได้รู้จัก ได้รู้สึก และจดจำเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ เมื่อคุณยื่นมันให้กับใคร จึงไม่ควรมองข้ามความสำคัญในการใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปดังนั้น Hellocard จึงขอนำเสนอความหลากหลายไอเดียออกแบบนามบัตรอย่างมืออาชีพ ทั้งสีสันลวดลายและรูปแบบที่ทันสมัยนำมาผสมผสานกับองค์ประกอบอื่น ๆ ผ่านตัวอย่างทั้ง 7 ไอเดีย ไปดูกันเลยว่ามีแบบไหนที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณได้บ้าง

นามบัตรของนักออกแบบสวน “ด้วยการปลูกอย่างถูกต้องตามวิธีการที่ให้ไว้ ต้นอ่อนจะเติบโตให้เห็นภายใน 1สัปดาห์
( ออกแบบโดยJamie Wieck)

1. นามบัตรของนักออกแบบสวน “ด้วยการปลูกอย่างถูกต้องตามวิธีการที่ให้ไว้ ต้นอ่อนจะเติบโตให้เห็นภายใน 1สัปดาห์ ( ออกแบบโดยJamie Wieck)


2 .เอาผลการค้นหาใน Google มาแสดงบนนามบัตร LaserPrintingInc.com เป็นวิธีที่สามารถโชว์address ของเว็บไซต์เราได้ด้วย



3. นามบัตรของหมอฟัน ออกแบบได้เยี่ยมมาก นามบัตรชิ้นนี้เป็นของ Dr. Anita Wehrle Lechmann
(ออกแบบโดย Michael Häne & Remo Caminada)



4. นามบัตรสำหรับบริษัทขนส่งสินค้า เปลี่ยนนามบัตรให้กลายเป็นกล่องสินค้าเล็กๆ ออกแบบโดย Advertising Agency: Y&R, São Paulo, Brazil


5. ออกแบบนามบัตรด้วยลวดลายที่ทันสมัยและมีสีสันหลากหลายทำให้ดึงดูดสายตาได้ง่าย และเป็นที่น่าจดจำ



6. พกใบเดียวสามารถส่งข้อมูลได้ อย่างครบถ้วนใน “แตะ” เดียว ด้วยเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) ที่ทำให้คุณไม่ ต้องพกนามบัตรหลายใบ พร้อมทั้ง ประหยัด ง่ายต่อการใช้งาน และช่วยลดโลกร้อนลดการใช้กระดาษได้ อีกด้วย



7. นามบัตรดิจิทัลเป็นวิธีที่ทันสมัยในการแบ่งปันข้อมูลการติดต่อ หรือที่เรียกว่านามบัตรเสมือนและอิเล็กทรอนิกส์ นามบัตรดิจิทัลมีการโต้ตอบ คุ้มค่า และยั่งยืนกว่าบัตรจริง ประโยชน์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของนามบัตรดิจิทัลคือสามารถแชร์กับใครก็ได้จากทุกที่ นามบัตรดิจิทัลของ สามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์


ทั้งนี้การออกแบบนามบัตรควรจำคำนึงถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วย การสร้างแบรนด์ตั้งแต่เรื่องรูปแบบนามบัตรยังช่วยส่งเสริมความเป็นมืออาชีพขององค์กรและตัวคุณเองได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันองค์กรส่วนใหญ่เริ่มหันมาใช้ นามบัตรดิจิทัลกันมากขึ้นเนื่องจากสามารถโชว์ Branding ได้ชัดเจนและประหยัดงบประมาณในการผลิตมากกว่าแบบกระดาษ ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ โดยไม่ต้องจ้างพิมพ์ใหม่อีกด้วย หากสนใจสามารถปรึกษาและออกแบบตามงบประมาณได้ที่ Hellocard

LATEST POSTS

หลักการการสร้างเครือข่ายดิจิทัล

9 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโซลูชั่นนามบัตรดิจิทัลที่ดีที่สุด

เหตุใดนามบัตรดิจิทัลจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุด

ปรับปรุงการสร้างแบรนด์ของคุณ : วิธีปรับแต่งข้อมูลบนลายเซ็นอีเมลของคุณ

รวม 7 ไอเดีย ให้นามบัตรโชว์ตัวตนของธุรกิจคุณได้อย่างน่าจดจำ

คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมเครือข่ายครั้งต่อไปหรือยัง